7,000,000 - 10,000,000/ tháng
Quận Hai Bà Trưng
Chăm sóc khách hàng
Hết hạn đăng tin
Đánh giá:
Lượt xem: 1753
Ngày đăng: 24/04/2019
Bán thời gian
Từ thứ 2 đến thứ 7. Thứ 7 làm nửa ngày
Giới tính: không yêu cầu
Độ tuổi: Trên 15 tuổi
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Học vấn: Lao động phổ thông
Yêu cầu chung:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy - Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về book vé - Yêu cầu công việc: + Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề, xử lý tình huống tốt + Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp. + Sử dụng thành thạo các hệ thống đặt giữ chỗ bán vé quốc tế như: Abacus, Amadeus, Galileo, Sabre. + Thành thạo book và xuất vé quốc nội trên các trang web như: Jetstar, Vietnam Airlines, Vietjet Air. + Hiểu biết về thị trường hàng không + Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng + Năng động và nhiệt tình với công việc + Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc và xác định gắn bó với nghề • Quyền lợi - Mức lương gồm: + Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực + Thưởng hiệu suất: theo quy định của công ty - Được hưởng chế độ phụ cấp ăn trưa và điện thoại khi ký HĐ chính thức. - Được hưởng farmtrip trong và ngoài nước. - Được hưởng các quyền lợi và chế độ về BHXH, BHYT ... theo quy định - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi và chế độ phúc lợi của công ty (sinh nhật, lễ tết ...) - Làm việc trong môi trường kỷ luật, chuyên nghiệp, nhiều thử thách và có cơ hội thăng tiến cao. - Được đào tạo các kỹ năng để phát triển sự nghiệp.
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay nội địa và quốc tế - Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá và làm các thủ tục: đặt / xuất / hoàn / đổi vé theo mọi yêu cầu của khách hàng. - Trả lời khách hàng về thông tin chuyến bay và tư vấn lựa chọn cho khách hàng những đường bay tốt với giá cả cạnh tranh nhất. - Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách về thời hạn xuất vé cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay tới khách hàng. - Kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, các thay đổi giờ bay, thời hạn xuất vé và ngày khởi hành - Cập nhật các chính sách giá của các hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách. - Cập nhật các chương trình khuyến mại, kết hợp với bộ phận khác trong công ty để có sản phẩm mới thông tin nhanh nhất cho khách hàng. - Quản lý danh mục khách hàng được phân công. - Xử lý các sự cố phát sinh
Ghi chú: Thông tin việc làm sẽ bị gỡ nếu có nhiều đánh giá tiêu cực.
Hiện chưa có đánh giá nào cho việc làm này
Thành công! Bạn đã ứng tuyển công việc này, thông tin đã được gửi đến Nhà tuyển dụng.
Lỗi!
Thành công! Nội dung đánh giá này sẽ được Admin xét duyệt trong thời gian sớm nhất.
Lỗi!
Hãy để lại bình luận của bạn (tối thiểu 5 ký tự)
Ghi chú: Thông tin sẽ bị gỡ trên hệ thống nếu có nhiều đánh giá tiêu cực.